Thực hiện kế hoạch công tác năm 2023, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, hướng tới ngày Gia đình Việt Nam 28/6, được sự nhất trí của Đảng ủy, chiều ngày 31/5/2023 Ban Chấp hành Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 với chủ đề: “Mặt trời của mẹ” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ viên chức, người lao động hiện đang công tác tại Học viện gồm các hoạt động trao khen thưởng cho gần 700 cháu học sinh giỏi các cấp, tặng quà gần 1400 cháu (100.000đ/cháu) và biểu diễn các tiết mục múa rối đặc sắc tại Hội trường A với sự tham gia của các nghệ sĩ Nhà hát múa rối Việt Nam.

Tham dự chương trình có TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên, đồng chí Trần Đức Minh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, các đồng chí trong BCH công đoàn Học viện, đại diện lãnh đạo các đơn vị, BCH công đoàn bộ phận, các cán bộ, viên chức, người lao động và sự có mặt của gần 600 cháu thiếu niên, nhi đồng là con các CBVC, NLĐ trong Học viện. TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện đã phát biểu ghi nhận những thành tích xuất sắc của các cháu trong năm học 2022-2023 đồng thời gửi gắm những tình cảm, sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đến các cháu và gia đình, mong muốn các cháu sẽ tiếp tục phấn đấu và đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong học tập, rèn luyện; xứng đáng là con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào của gia đình và Học viện. Sau đó, TS. Vũ Ngọc Huyên và TS. Nguyễn Tất Thắng trao tặng những phần quà ý nghĩa đến đại diện các cháu thiếu niên nhi đồng là con CBVC Học viện.

Điểm nhấn của chương trình là các tiết mục nghệ thuật với nhiều nội dung phong phú, bổ ích thông qua sự biểu diễn chuyên nghiệp của các nghệ sĩ Nhà hát múa rối Việt Nam đã đem lại những cảm xúc vui tươi, phấn khởi cho các cháu. Đây thực sự là món quà ý nghĩa trong những ngày đầu của kỳ nghỉ hè, giúp các con cán bộ viên chức có thêm động lực học tập tốt, chăm ngoan để bố mẹ yên tâm công tác. Đây cũng là hoạt động thường niên không chỉ thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và công đoàn các đơn vị đến đời sống cán bộ viên chức và người lao động của Học viện mà còn là dịp các cháu thiếu niên, nhi đồng và các gia đình cán bộ viên chức, người lao động trong Học viện được gặp gỡ, giao lưu, gắn kết, thêm tự hào về những thành tích, truyền thống tốt đẹp của Học viện Nông nghiệp Việt nam.

 

Một số hình ảnh của chương trình

 

Mai Tuyền, VPCĐ

Ảnh Trung Đức TTQHCC và HTSV